1. TẠI SAO BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ
Bảo dưỡng định kỳ giúp chiếc xe của bạn luôn ở điều kiện vận hành tốt nhất và hoạt động hiệu quả. Từ đó tăng tuổi thọ của xe và giúp khách hàng luôn có một trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng. Do đó, khách hàng cần chủ động đưa xe đến Đại lý ủy quyền của GAC MOTOR Việt Nam để bảo dưỡng định kỳ.
2. KHI NÀO THÌ PHẢI BẢO DƯỠNG
Lần đầu tiên và lần thứ 2 ở mỗi 5.000 km hoặc 3 tháng, các lần tiếp theo sau mỗi 10.000km hoặc 6 tháng, tùy theo điều kiện nào đến trước.
3. TẠI SAO PHẢI BẢO DƯỠNG TẠI ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA GAC MOTOR Việt Nam
Tại Đại Lý Ủy Quyền của GAC MOTOR Việt Nam, bảo dưỡng định kỳ được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn GAC, các thiết bị kiểm tra chuyên biệt và hiện đại cùng với phụ tùng chính hãng chất lượng cao. Do đó, chất lượng chiếc xe của bạn luôn trong điều kiện tốt nhất với chi phí dịch vụ cạnh tranh.
Khi bảo dưỡng định kỳ được thực hiện tại các cơ sở không chính hãng, có thể sẽ gặp các vấn đề thiếu sót và lỗi khi thực hiện bảo dưỡng. Điều đó có thể khiến xe của bạn bị hỏng hóc, giảm trải nghiệm của khách hàng khi lái xe, thậm chí có thể mất quyền bảo hành của chủ xe. Vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ khi chọn đơn vị bảo dưỡng cho chiếc xe của bạn.
Triệu hồi xe được ban hành khi nhà sản xuất thông báo cho khách hàng biết chiếc xe bạn đang sử dụng có một lỗi nào đó có thể gây nguy cơ mất an toàn, hoặc gây ra những phiền toái khi sử dụng, đồng thời nhà sản xuất sẽ tiến hành kiểm tra, sửa chữa và thay thế để khắc phục triệt để vấn đề đó.
Phạm vi áp dụng:
Phạm vi áp dụng gồm các sản phẩm xe ô tô nhãn hiệu GAC MOTOR được phân phối thông qua hệ thống Đại Lý Ủy Quyền của GAC MOTOR Việt Nam. Một chiến dịch triệu hồi sẽ phải được triển khai một cách triệt để, nhanh chóng, chính xác để đảm bảo rằng tất cả các xe bị ảnh hưởng bởi lỗi liên quan đến an toàn đều được khắc phục kịp thời bất kể tuổi thọ hay số km của xe.
Trách nhiệm của GAC MOTOR Việt Nam :
1- Trách nhiệm của GAC MOTOR Việt Nam là luôn theo dõi, tiếp nhận và sẵn sàng triển khai các yêu cầu triệu hồi, đồng thời nhanh chóng gửi thông báo chính thức tới từng Đại lý ủy quyền của GAC MOTOR Việt Nam trên toàn quốc về chiến dịch triệu hồi, trong đó sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về các xe liên quan, công việc cần thực hiện, nhằm đảm bảo rằng các Đại lý ủy quyền đều nắm rõ và nhanh chóng hoàn thành các yêu cầu triệu hồi đã đề ra.
2- GAC MOTOR Việt Nam cam kết sử dụng mọi nguồn lực cần thiết trong khả năng để phối hợp, hỗ trợ, kiểm tra, giám sát, báo cáo kết quả thực hiện của chiến dịch triệu hồi với các bên liên quan.